സ്വർഗ്ഗരഥത്തിലേറി

ഞാൻ ചിന്നു. ഇത് എൻറെ ഒരു അനുഭവ കഥയാണ്. ഇത് സംഭവിക്കുന്നത് രണ്ടു വർഷങ്ങൾക്കു മുൻപാണ്. അന്ന് എനിക്ക് 23 വയസ്സ് പ്രായം. തിരുവനന്തപുരത്തു ഒരു പ്രൈവറ്റ് കമ്പനിയിൽ വർക്ക് ചെയ്യുന്ന സമയം. ആയിടക്കാണ് ഒരു ട്രൈനിങ്ങിൻറെ ഭാഗമായി എനിക്ക് എറണാകുളത്തേക്കു പോകേണ്ടി വന്നത്. അവിടേക്കു പോയി തിരിച്ചു തിരുവന്തപുരത്തേക്കുള്ള ട്രെയിൻ യാത്രയിൽ ആണ് എനിക്ക് ഒരിക്കലും മറക്കാൻ ആവാത്ത ആ ഒരു അനുഭവം ഉണ്ടായത്.

ട്രൈനിംഗ് കഴിഞ്ഞപ്പോൾ തന്നെ സമയം 5 ആയിരുന്നു. വേഗം തന്നെ അവിടെ നിന്നും ഓട്ടോ പിടിച്ചു എറണാകുളം സൗത്ത് റെയിൽവേ സ്റ്റേഷനിൽ എത്തി. സ്റ്റേഷനിൽ ഒരു സൂചി കുത്താൻ പോലും ഇടമില്ല. അത്രയ്ക്ക് തിരക്ക്. ഒരു വിധത്തിൽ ഞാൻ ടിക്കറ്റ് എടുത്തു. അപ്പോഴേക്കും ട്രെയിൻ പ്ലാറ്റ്‌ഫോമിൽ എത്തി കഴിഞ്ഞിരുന്നു. ഞാൻ ഓടി ട്രെയിനിന് അടുത്ത് എത്തിയപ്പോഴേക്കും വലിയ ഒരു ജനക്കൂട്ടം തന്നെ ട്രെയിനിൽ കുത്തി കയറുന്നു. എങ്ങനെ അതിൽ കയറി പറ്റും എന്ന് ഒരു ഐഡിയയും ഇല്ല. അപ്പോഴാണ് ഒരു 35 വയസ്സ് പ്രായം തോന്നുന്ന ഒരാൾ എനിക്ക് കയറാൻ ആയി കുറച്ചു സ്ഥലം ഉണ്ടാക്കി തന്നത്. ഞാൻ അയാളോട് നന്ദി പറഞ്ഞു വേഗം ട്രെയിനിനുള്ളിൽ കയറി പറ്റി. പക്ഷെ ഉള്ളിൽ ഒന്ന് അനങ്ങാൻ പോലും ആകാത്ത വിധം തിരക്കാണ്. ഞാൻ ഒരു വിധം ബാത്റൂമിന് ഇടയിലുള്ള ചെറിയ ഗാപ്പിലേക്കു കയറി നിന്നു.

കുറച്ചു സമയത്തിനുള്ളിൽ ഞാൻ നിന്നിരുന്ന സ്ഥലവും ആളുകളെ കൊണ്ട് നിറഞ്ഞു. എനിക്ക് കയറാനായി സ്ഥലം ഉണ്ടാക്കി തന്ന അയാളും ആ കൂട്ടത്തിൽ ഉണ്ടായിരുന്നു. അയാൾ എൻറെ പുറകു വശത്തു ആയി ആണ് നിന്നത്. ട്രെയിൻ ചലിക്കുവാൻ തുടങ്ങി. ഓരോ ചലനത്തിന് ഒപ്പവും അയാൾ എൻറെ ദേഹത്തേക്ക് കൂടുതൽ കൂടുതൽ അമർന്നു കൊണ്ടിരുന്നു. അധികം വൈകാതെ അയാളുടെ കൈകൾ എൻറെ ചന്തികളിൽ തടവാൻ തുടങ്ങി. എനിക്ക് പ്രതികരിക്കണം എന്ന് ഉണ്ടായിരുന്നു എങ്കിലും ഒന്ന് അനങ്ങാൻ പോലും പറ്റാത്ത വിധത്തിൽ ആയിരുന്നു ഞാൻ.

അയാളുടെ കൈകൾ എൻറെ വെളുത്ത നിറത്തിലുള്ള ലെഗ്ഗിങ്‌സിന് മുകളിലൂടെ എൻറെ കുണ്ടിപ്പന്തുകളെ പിടിച്ചു ഞെരിക്കാൻ തുടങ്ങി. ഒരു ചെറിയ ആഹ്.. ശബ്ദം എൻറെ തൊണ്ടയിൽ നിന്നും പുറത്തു വന്നു. എൻറെ ഭാഗത്തു നിന്നും വലിയ എതിർപ്പു ഒന്നും ഉണ്ടാകാത്തത് കൊണ്ട് അയാളുടെ കൈ എൻറെ ചുവന്ന ടോപ്പിനു ഉള്ളിലൂടെ എൻറെ വയറിനു മുകളിൽ എത്തി. അവിടെ കുറച്ചു നേരം തഴുകിയതിനു ശേഷം അയാളുടെ കൈകൾ എൻറെ ലെഗ്ഗിങ്‌സ് കുറച്ചു താഴ്ത്തി എൻറെ പൊക്കിൾ കുഴിയിലേക്ക് വിരൽ കടത്തി. ആ വിരലുകൾ കുറച്ചു നേരം എൻറെ പൊക്കിൾ കുഴിയുടെ ആഴം അളന്നു.

ഞാനും ചൂട് പിടിച്ചു തുടങ്ങിയിരുന്നു. അയാളെ തടയണം എന്നൊക്കെ മനസ്സ് പറയുന്നുണ്ടായിരുന്നു എങ്കിലും എൻറെ കൈകൾ അതിനനുസരിച്ചു ചലിപ്പിക്കാൻ എനിക്ക് ആയില്ല. അയാളുടെ കൈകൾ അവിടെ നിന്നും മുകളിലേക്ക് ചലിക്കാൻ തുടങ്ങി. ആ ചലനം എൻറെ 34 സി വലുപ്പമുള്ള മുലയിൽ എത്തി നിന്നു. അയാൾ കൈകൾ കൊണ്ട് എൻറെ മുലയുടെ വലുപ്പം അളന്നു. ഞാൻ എൻറെ കയ്യിലുണ്ടായിരുന്ന ബാഗ് കൊണ്ട് എൻറെ മുൻഭാഗം മറച്ചു. ഇപ്പോൾ എൻറെ ടൈറ്റ് ടോപ്പിനുള്ളിൽ അയാളുടെ കൈകൾ ചലിക്കുന്നത് ആർക്കും കാണാൻ സാധിക്കില്ല. അയാൾ എന്നെ നോക്കി ഒന്ന് പുഞ്ചിരിച്ചു. ഞാൻ എന്തിനും തയ്യാറായി ആണ് നിൽക്കുന്നത് എന്ന് അയാൾക്ക് മനസ്സിലായി.

ഞാൻ അയാളുടെ അടുത്തേക്ക് ഒന്ന് കൂടെ ചേർന്നു നിന്നു. ഇപ്പോൾ അയാളുടെ കമ്പിയായ കുണ്ണ എൻറെ ചന്തിയിൽ സ്പർശിക്കാൻ തുടങ്ങി. ഞാൻ ഒന്ന് അനങ്ങി നിന്ന് അവനെ എൻറെ ചന്തി വിടവുകൾക്കുള്ളിലാക്കി. അയാൾ കുണ്ണ അവിടെ ഇട്ടു ഉരച്ചു കൊണ്ട് എൻറെ മുലകളെ പിടിച്ചു കശക്കാൻ തുടങ്ങി. എനിക്ക് ചെറുതായി വേദനിച്ചു. ഞാൻ അയാളുടെ ചെവിയിൽ “പതുക്കെ…”എന്ന് പറഞ്ഞു. പക്ഷെ അയാൾ അതൊന്നും ചെവി കൊള്ളാതെ മുലകൾ ശക്തിയായി പിടിച്ചു ഉടച്ചു. ഇടക്ക് മുലഞെട്ടുകൾ വിരലുകൾക്കിടയിലിട്ടു ഞെരിച്ചും അയാൾ എന്നെ പരമാവധി വേദനിപ്പിച്ചു.

ട്രെയിനിൻറെ വേഗത കുറഞ്ഞു. ഏതോ സ്റ്റേഷനിൽ നിർത്താൻ പോകുകയാണ് എന്ന് എനിക്ക് മനസ്സിലായി. ഞാൻ അയാളെ നോക്കി. അയാൾക്ക് കാര്യം മനസ്സിലായി അയാൾ കൈകൾ എൻറെ ടോപ്പിനുള്ളിൽ നിന്നും പുറത്തെടുത്തു. വണ്ടി നിന്നു. ആ സ്റ്റേഷനിൽ കുറെ അധികം ആളുകൾ ഇറങ്ങി. അവിടെ നിന്നും ട്രെയിനിൽ കയറാൻ ആളുകൾ കുറവ് ആയിരുന്നു എങ്കിലും കുട്ടയും ബോക്സും ഒക്കെ ആയി കുറെ പേർ കയറി. അവർ അതെല്ലാം ഞങ്ങൾ നിന്നിരുന്നതിൻറെ എതിർ വശത്തായി കൊണ്ട് വന്നു വച്ചു. അത് ഞങ്ങൾക്ക് ഒരു മറയായി.

ട്രെയിൻ വീണ്ടും പുറപ്പെട്ടു തുടങ്ങി. എനിക്ക് ശരിക്കും മൂത്തിരുന്നു. പൂറിൽ നിന്നും മദജലം പൊട്ടി ഒഴുകി എൻറെ പാന്റി മുഴുവൻ നനച്ചിരുന്നു. ഞാൻ എൻറെ പുറകിൽ നിന്നിരുന്ന അയാളുടെ മേലേക്ക് ചാരി നിന്നു. എന്നിട്ടു എൻറെ കൈകൾ പതുക്കെ പുറകിലേക്ക് കൊണ്ട് പോയി അയാളുടെ പാന്റിനു മുൻവശത്തെ മുഴയിൽ തലോടി. അയാൾ ഒന്ന് ഞെട്ടി തെറിച്ച പോലെ എനിക്ക് തോന്നി. അതിൻറെ ഒരു പ്രതിഫലനം എനിക്ക് അയാളുടെ കുണ്ണയിൽ അനുഭവപെട്ടു. ഞാൻ പതുക്കെ അയാളുടെ പാന്റീന്റെ സിബ്ബ് വലിച്ചിറക്കി. എന്നിട്ടു കൈകൾ പതുക്കെ അതിനുള്ളിലേക്ക് കയറ്റി. അതിനുള്ളിൽ ഒരു പ്രതേക ചൂട് എനിക്ക് അനുഭവപെട്ടു.

ഞാൻ അയാളുടെ ഷെഡ്‌ഡി വലിച്ചു താഴ്ത്തി കുണ്ണയെ പുറത്തെടുത്തു കുലുക്കാൻ തുടങ്ങി. താഴെ മുതൽ തലപ്പ് വരെ ഉഴിഞ്ഞു. അത് എൻറെ കൈകൾക്കുള്ളിൽ കിടന്നു വികസിക്കാൻ തുടങ്ങി. ഞാൻ വേഗത്തിൽ കുലുക്കി കുലുക്കി അടിക്കാൻ തുടങ്ങി. പെട്ടന്ന് അയാളുടെ കൈകൾ എൻറെ കയ്യിൽ പിടുത്തമിട്ടു. ഞാൻ അയാളെ നോക്കി. അയാൾ മതിയെന്ന് കണ്ണ് കൊണ്ട് ആംഗ്യം കാണിച്ചു. എന്നിട്ടു ചെവിയിൽ ഇനി അടിച്ച എനിക്ക് വെള്ളം പോകും എന്ന് പറഞ്ഞു. ഞാൻ അൽപം നിരാശയോടെ അയാളുടെ കുണ്ണയിൽ നിന്നും കൈ പിൻവലിച്ചു.

എൻറെ മുഖത്തെ നിരാശ മനസ്സിലാക്കി എന്ന വണ്ണം അയാൾ എന്നെ ചേർത്ത് പിടിച്ചു ബാത്റൂമിന്റെ വാതിൽ തുറന്നു അതിനുള്ളിലേക്ക് കയറ്റി. കയറിയ പാടെ അയാൾ എന്നെ കുനിച്ചു നിർത്തി എന്നിട്ടു എൻറെ ടോപ്പ് പൊക്കി എൻറെ ലെഗ്ഗിങ്‌സ് പാന്റി അടക്കം താഴോട്ടു വലിച്ചു. എന്നിട്ടു കുനിഞ്ഞു എൻറെ നനഞ്ഞു കുതിർന്ന പൂറിൽ ഒന്ന് നക്കി. ഞാൻ സുഖം കൊണ്ട് നിന്ന് ഞെരുങ്ങാൻ തുടങ്ങി. അയാളുടെ നാവ് എൻറെ പൂറിൽ മുഴുവൻ അരിച്ചു നടന്നു. കൂട്ടത്തിൽ അയാളുടെ വിരൽ കൂടി അയാൾ അതിനുള്ളിലേക്ക് കയറ്റി എനിക്ക് അടിച്ചു തന്നു. എനിക്ക് പറഞ്ഞു അറിയിക്കാൻ പറ്റാത്ത ഒരു സുഖം ആയിരുന്നു അപ്പോൾ.

അയാൾ എഴുന്നേറ്റു. എന്നിട്ടു പാന്റിനു പുറത്തായിരുന്ന അയാളുടെ കുണ്ണ എടുത്തു എൻറെ പൂറിൽ അങ്ങോട്ടും ഇങ്ങോട്ടും ഉരച്ചു. എനിക്ക് ആണെങ്കിൽ അത് എങ്ങനെ എങ്കിലും അകത്തു കയറ്റി അടിച്ചാൽ മതി എന്ന നിലയിൽ ആയിരുന്നു. അതിനു ഞാൻ തന്നെ മുൻകൈ എടുത്തു അയാളുടെ കുണ്ണയിൽ പിടിച്ചു എൻറെ പൂറിലേക്ക് വച്ചു. അയാൾ കുണ്ണ പതിയെ അകത്തേക്ക് തള്ളി കയറ്റി. അയാൾ പതിയെ ഊരി അടിച്ചു തുടങ്ങി. ഞാൻ ആണെങ്കിൽ സുഖം മൂത്തു ശബ്ദം പുറത്തു വരാതിരിക്കാൻ ആയി പാടുപെടുകയായിരുന്നു.

അയാൾ എൻറെ ഇടുപ്പിൽ പിടിച്ചു കൊണ്ട് നല്ല സ്പീഡിൽ അടിച്ചു തുടങ്ങി. ഓരോ അടിക്കും ഞാൻ കുണ്ടി പുറകിലേക്ക് തള്ളി കൊടുത്തു കൊണ്ടിരുന്നു. എനിക്ക് വെടി പൊട്ടി. അതോടെ പ്ലക്ക് പ്ലക്ക് ശബ്‌ദം കൂടി വന്നു. പക്ഷെ ട്രെയിനിൻറെ ശബ്ദത്തിൽ അത് അലിഞ്ഞു ഇല്ലാതെയായി. എൻറെ പൂറിൽ നിന്നുള്ള നീരുറവ പൊട്ടി ഒലിച്ചു എൻറെ തുടകളിലൂടെ ഒഴുകാൻ തുടങ്ങി. ഞാൻ തളർന്നു തുടങ്ങിയിരുന്നു. പക്ഷെ അയാൾ അപ്പോഴും എൻറെ ഇടുപ്പിൽ പിടിച്ചു കൊണ്ട് ശക്തിയായി കയറ്റി ഇറക്കുകയായിരുന്നു.

എനിക്ക് വീണ്ടും ഓർഗാസം സംഭവിക്കാറായി. അയാൾക്കും വരാറായി എന്ന് അയാളുടെ മുഖഭാവത്തിൽ നിന്നും എനിക്ക് മനസ്സിലായി. അയാൾ പൂറിൽ നിന്നും കുണ്ണ വലിച്ചു ഊരി. ഞാൻ തിരിഞ്ഞു അയാളുടെ കുണ്ണ കൈക്കലാക്കി എന്നിട്ടു അവനെ വായിലാക്കി നുണഞ്ഞു. രണ്ടു മൂന്നു തവണ വായിലാക്കി ചപ്പി വലിച്ചപ്പോഴേക്കും അയാൾക്ക്‌ വെടി പൊട്ടി. ഞാൻ അത് ഒരു തുള്ളി പോലും കളയാതെ മുഴുവൻ കുടിച്ചു ഇറക്കി.

എല്ലാം കഴിഞ്ഞു ഞാൻ എഴുന്നേറ്റു പാന്റിയും ലെഗ്ഗിങ്ങ്സും കൂടി വലിച്ചു മുകളിലേക്ക് കയറ്റി. അയാൾ തളർന്ന അയാളുടെ കുണ്ണ അകത്താക്കി സിബ്ബ് കയറ്റി ഡ്രസ്സ് എല്ലാം ശരിയാക്കി. രണ്ടു പേരും പുറത്തു ഇറങ്ങാൻ റെഡി ആയി. അതിനു മുൻപ് ഞാൻ അയാളെ ഒന്ന് കെട്ടി പിടിച്ചു ചുണ്ടിൽ നല്ല ഒരു ഫ്രഞ്ച് കിസ്സും കൊടുത്തു. അയാൾ വാതിൽ തുറന്നു പുറത്തു ആരെങ്കിലും ഉണ്ടോ എന്ന് നോക്കി. ആരും ഇല്ലെന്നു ഉറപ്പു വരുത്തിയ ശേഷം അയാൾ എന്നോടും പുറത്തു ഇറങ്ങാൻ പറഞ്ഞു. പുറത്തിറങ്ങി രണ്ടു പേരും പഴയ പോലെ തന്നെ നിന്നു. തിരുവന്തപുരം എത്തുന്നത് വരെ അയാളുടെ കൈകൾ എൻറെ ദേഹത്തും എൻറെ കൈകൾ അയാളുടെ കുണ്ണയിലും അരിച്ചു നടക്കുകയായിരുന്നു.

അവസാനിച്ചു.

എൻറെ ഈ ചെറിയ അനുഭവം നിങ്ങൾക്ക് എല്ലാവർക്കും ഇഷ്ടപ്പെട്ടു എന്ന് കരുതുന്നു. അഭിപ്രായങ്ങൾ അറിയിക്കാൻ മറക്കരുത്.