ഗീതുവിൻറെ ജീവിതം – ഭാഗം 03

കഥ എഴുതിയത് : അമൃത നന്ദൻ

അന്നത്തെ ആ സംഭവത്തിന് ശേഷം ഞങ്ങൾ പല പ്രാവശ്യം കളിച്ചു. എന്നെ അങ്കിൾ സെക്സിനു അടിമ ആക്കി എന്ന് തന്നെ പറയാം. അങ്ങനെ ഇരിക്കെ അങ്കിൾ ഒരു ദിവസം എന്നെ പുറത്തേക്കു കൊണ്ട് പോയി എനിക്ക് കുറെ അടിവസ്ത്രങ്ങളും മറ്റു ഡ്രെസ്സുകളും മേടിച്ചു തന്നു. പോകുന്ന വഴി അങ്കിൾ നു അങ്കിൾ ൻറെ ഒരു ബോസിനെ കാണണം എന്ന് പറഞ്ഞു. ഞങ്ങൾ അവിടെ ചെന്നു. അവിടെ ചെന്നപ്പോൾ എന്നോട് അവിടെ ഇരിക്കാനും ബാങ്കിൽ പോയി പെട്ടെന്ന് വരാമെന്നും അങ്കിൾ പറഞ്ഞു. അര മണിക്കൂർ കാര്യമല്ലേ ഞാൻ സമ്മതിച്ചു.

ഞങ്ങൾ പോയത് സാറിൻറെ ഫ്ലാറ്റിൽ ആയിരുന്നു അത് തന്നെ ആണ് ഓഫീസ്. ഞാൻ അദ്ദേഹവും ആയി നല്ല കമ്പനി ആയി. ഞങ്ങൾ കുറെ നേരം വർത്തമാനം പറഞ്ഞു ഇരുന്നു. സാർ എൻറെ മുലയിലേക് നോക്കുന്നുണ്ടാർന്ന്. ഞാൻ കാര്യമാക്കിയില്ല. അദ്ദേഹം എന്നെ ബാല്കണിയിലേക്കു കൊണ്ട് പോയി. അവിടെ നിന്നും ഓരോ കാര്യങ്ങൾ സംസാരിച്ചു. സാറിൻറെ പേഴ്സണാലിറ്റി എനിക്ക് ഇഷ്ടമായി. ഞാൻ സാറുമായി കൂടുതൽ അടുത്ത് പെരുമാറി. സാർ അറിയാത്ത പോലെ എൻറെ മുലകളിൽ തൊടുന്നുണ്ടാർന്നു. ഞാൻ കാര്യമാക്കിയില്ല. എനിക്കും സമ്മതായിരുന്നു. സാർ നു മനസിലായി. സാർ എൻറെ തോളിൽ കൈവച്ചു. ഞാൻ മുഖം ഉയർത്തി നോക്കി. തോളിൽ ഇരുന്ന കൈ എൻറെ മുലയിലേക്ക് നിരങ്ങി ഇറങ്ങി. അത് മുലയിൽ അമർന്നു. ഞാൻ ഒന്നും മിണ്ടിയില്ല. മറ്റേ കൈ കൊണ്ടു എൻറെ അരയിൽ മുറുക്കി പിടിച്ചു എന്നെ അദ്ദേഹത്തോട് ചേർത്ത് നിർത്തി. ഒരു കൈ എൻറെ മുലകളുടെ മുഴുപ് ആസ്വദിക്കുമ്പോൾ മറു കൈ എൻറെ നിതംബം തടവുക ആയിരുന്നു. ഞാൻ വികാര പരവശയായി നിന്ന് കുറുകി.

സാർ എൻറെ മുലകളെ നന്നായി അമർത്തി. ഞാൻ കണ്ണുകൾ അടച്ചു നിന്നു. അദ്ദേഹം എന്നെ അകത്തേക്ക് കൊണ്ട് പോയി. ഞങ്ങൾ ബെഡ്‌റൂമിൽ പോയി. അകത്തു കടന്ന ഉടനെ എൻറെ ചുരിദാർ ടോപ് ഊരി മാറ്റി. കൂർത്തു നിൽക്കുന്ന എൻറെ മുലകളിലേക്കു സൂക്ഷിച്ചു നോക്കി. ഞാൻ വെറുതെ കൈ കൊണ്ട് മറക്കാൻ ശ്രമിച്ചു. എൻറെ കൈ പിടിച്ചു മാറ്റിയിട്ട് ഷമീസ് ഊരി മാറ്റി. രണ്ടു മുലകളിലും മാറി മാറി അമർത്തി. അധികം മുലയിൽ അമർത്താൻ ഞാൻ സമ്മതിച്ചില്ല. അദ്ദേഹം എന്നെ ബെഡിലേക്കു കിടത്തി. എൻറെ പാന്റും അദ്ദേഹം ഊരി മാറ്റി. വീർത്തു നിന്നിരുന്ന പൂർത്തടത്തിൽ അദ്ദേഹം മുഖം അമർത്തി. ഞാൻ അറിയാതെ ഹായ് എന്ന് പറഞ്ഞു എൻറെ നടു ഒന്നുയർത്തി. തല ഉയർത്തി എൻറെ ചുണ്ടുകൾ അദ്ദേഹം വായിലാക്കി നുണഞ്ഞു. ഞാൻ ഒന്നും അറിയാത്ത ഒരു കന്യകയെ പോലെ പിടഞ്ഞു കൊണ്ടിരുന്നു. സത്യമായിട്ടും ഇനി എന്ത് ചെയ്യും എന്നുള്ള ആകാംക്ഷ എന്നിൽ നിറഞ്ഞു. അയാൾ വീണ്ടും എൻറെ മുലകൾ തടവാൻ തുടങ്ങി. ബ്രായിൽ നിന്നും ഒരു മുല സ്വതന്ത്രമാക്കി. അതിൽ നന്നായി തടവാൻ തുടങ്ങി. എനിക്കാണെങ്കിൽ സകല നിയന്ത്രണങ്ങളും വിട്ടു പോയിരുന്നു. ഞാൻ കിടന്നു ഞെരുങ്ങി.

എൻറെ മുലഞെട്ടിനു ചുറ്റും നാക്കു കൊണ്ട് ഇക്കിളി കൂട്ടി. അതോടൊപ്പം ഒരു കൈ എൻറെ പാന്റിയുടെ പുറത്തു കൂടെ പൂറിനെ തഴുകാൻ തുടങ്ങി. എൻറെ പൂർ നന്നായി ഒലിച്ചു തുടങ്ങി. ഇപ്പൊ എൻറെ രണ്ടു മുലകളും അയാൾ സ്വതന്ത്രമാക്കി. രണ്ടു മുലകളും മാറി മാറി ചപ്പാൻ തുടങ്ങി. എൻറെ പാന്റിയുടെ ഉള്ളിലേക്കു അയാൾ കൈ കടത്തി. നനഞു ചീഞ്ഞിരുന്ന എൻറെ പൂറിതളിൽ ആ കൈ തൊട്ടു. ഞാൻ ഷോക്കടിച്ച പോലെ ഞെട്ടി തരിച്ചു. ആ കൈ ഒന്ന് തൊട്ടപ്പോഴേക്കും എനിക്ക് ആദ്യത്തെ രതി മൂർച്ച വന്നു. അയാൾ എഴുനേറ്റു തൻറെ ഡ്രെസുകൾ മാറി. ഷഡി ഊരി കഴിഞ്ഞപ്പോൾ ആ കുണ്ണ കണ്ടു ഞാൻ ആശ്ചാര്യപെട്ടു. അങ്കിളിൻറെ ആണോ ഇതാണോ വലുത് എന്ന് ഞാൻ നോക്കി. രണ്ടും ഒരേ പോലെ തന്നെ ഇരിക്കുന്നു. എനിക്ക് അതൊന്നു പിടിച്ചു തടവണം എന്നുണ്ടാർന്നു. പക്ഷെ ഞാൻ ക്ഷമിച്ചു. ഞാൻ അങ്ങോട്ട്‌ പോയി അതൊക്കെ ചെയ്താൽ ഞാൻ ഒരു വെടി ആണെന്ന് വിചാരിച്ചാലോ. ആ ഭയം എന്നെ തടഞ്ഞു.

അയാൾ എൻറെ ഷഡി ഊരി മാറ്റി. എൻറെ പൂറിലേക്ക് മുഖം ഉരസി. അതിൽ നിന്നും വന്ന വെള്ളം മുഴുവൻ അയാൾ വലിച്ചു കുടിച്ചു. ഞാൻ സ്വർഗത്തിൽ എത്തിയ പോലെ തോന്നി. ഞാൻ അയാളുടെ കൈകളിൽ പിടിച്ചു എൻറെ മേലേക്ക് കയറ്റി. ആ കുണ്ണ പൂറ്റിൽ കേറ്റുക അതായിരുന്നു ലക്ഷ്യം. അദ്ദേഹം എൻറെ മുകളിൽ കിടന്നു. ആ കുണ്ണ തലപ്പ് എൻറെ പൂറിനു മുന്നിൽ മുട്ടി. ഞാൻ അറിയാതെ എൻറെ കാലുകൾ അകന്നു. അത് എൻറെ പൂറിനു ഉള്ളിലേക്കു കടന്നു. ചെറിയ ഒരു നീറ്റൽ ഉണ്ടായിരുന്നു എങ്കിലും അത് എന്നെ സുഖത്തിൻറെ കൊടുമുടിയിൽ എത്തിച്ചു. ഒരു നിമിഷം അയാൾ ആ കുണ്ണ കൊണ്ട് പൂറ്റിൽ വട്ടം കറക്കി. അകന്ന എൻറെ കാലുകൾ കൊണ്ട് ഞാൻ അദ്ദേഹത്തെ വരിഞ്ഞു മുറുക്കി. ശേഷം അയാൾ അടി തുടങ്ങി. കുണ്ണ മാക്സിമം പുറത്തേക്കു എടുത്തിട്ട് ആഞ്ഞടിച്ചു. ഓരോ അടിയും എന്നിൽ സീല്കാര ശബ്ദങ്ങൾ ഉണ്ടാക്കി.

അയാൾ സ്പീഡിൽ അടിക്കാൻ തുടങ്ങി. അടിയുടെ കൂടെ അയാൾ എൻറെ ചുണ്ടുകൾ കടിച്ചു വലിച്ചു. ഞാനും എൻറെ നടു പൊക്കി അയാളെ സഹായിച്ചു. നനഞ്ഞു ഇരുന്ന എൻറെ പൂറ്റിലേക്ക് കുണ്ണ ഇടിച്ചു കയറുമ്പോൾ പ്ലക് പ്ലക് എന്ന ശബ്ദം മാത്രമായിരുന്നു ആ മുറിയിൽ. കൂടെ എൻറെ സുഖ സീല്കാരവും. അധികം നേരം എനിക്ക് സഹിക്കാൻ പറ്റിയില്ല. എൻറെ അരക്കെട്ട് ഒന്ന് ഞെട്ടി വിറച്ചു. ഞാൻ അയാളെ രണ്ടു കയ്യും കാലുകളും കൊണ്ട് കെട്ടി വരിഞ്ഞു. എനിക്ക് രതി മൂർച്ച ഉണ്ടായി എന്ന് മനസിലാക്കിയിട്ടാണോ എന്നറിയില്ല അയാൾ അടിയുടെ സ്പീഡ് കൂട്ടി. അല്പം സമയത്തിന് ശേഷം അയാൾ അടിച്ചടിച്ചു എൻറെ ദേഹത്തേക്ക് വീണു. എൻറെ പൂറ്റിൽ ചൂട് വെള്ളം നിറഞ്ഞു ഒഴുകിയ പോലെ എനിക്ക് അനുഭവപെട്ടു.

അൽപ നേരം അയാൾ എൻറെ ദേഹത്ത് തന്നെ കിടന്നു. എന്നിട്ട് എഴുനേറ്റു മാറി. എന്നെ നോക്കി പുഞ്ചിരിച്ചു. ഞാനും തിരിച്ചു ഒരു ചിരി കൊടുത്തു. നീ ഒരു കൊച്ചു സുന്ദരി തന്നെ എന്ന് പറഞ്ഞു എൻറെ നെറുകയിൽ ചുംബിച്ചു. ഞാൻ എഴുനേറ്റു എൻറെ ഡ്രെസ്സുകൾ പറക്കി എടുത്തു. ബാത്‌റൂമിൽ പോയി മേൽ കഴുകി ഡ്രസ്സ്‌ മാറുകയാണ് ഉദ്ദേശം. ഇപ്പൊ പോകണ്ട എന്ന് പറഞ്ഞു സാർ എന്നെ പിടിച്ചു വലിച്ചു. പൂറിൽ നിന്നും സാറിൻറെ പാൽ തുടയിലൂടെ ഒലിച്ചു ഇറങ്ങുന്നുണ്ടാർന്നു.

വേണ്ട വിട്… അങ്കിൾ ഇപ്പൊ വരും. ഞാൻ പോകട്ടെ…

എന്ന് പറഞ്ഞു.

വെയിറ്റ്… നിൻറെ അങ്കിളിനെ ഞാൻ വിളിക്കാം. എപ്പോ വരുമെന്ന് ചോദിക്കാം.

സാർ ഫോൺ എടുത്തു ഡയല് ചെയ്തു. അങ്കിൾ വരാൻ ഇനിയും സമയമെടുക്കും. നീ പോയി മേൽ കഴുകി വാ എന്ന് എന്നോട് പറഞ്ഞു എൻറെ ഡ്രസ്സ്‌ അവിടെ പിടിച്ചു മേടിച്ചു. ഞാൻ ബാത്റൂമിലേക്കു പോയി. എൻറെ പൂറിനുള്ളിലേക്കു കൈ ഇട്ടു സാറിൻറെ പാൽ മുഴുവൻ കഴുകി കളഞ്ഞു. പൂറൊക്കെ നന്നയി കഴുകി തുവർത്തു കൊണ്ട് തുടച്ചു. അതെ തുവർത്തു ഉടുത്തു ഞാൻ മുറിയിലേക്ക് ചെന്നു. സാർ കട്ടിലിൽ കിടക്കുക ആയിരുന്നു. എന്നെ അതിനു അടുത്ത് പിടിച്ചിരുത്തി. തുവർത്തു അഴിച്ചു മാറ്റി. ഉടയാതെ നിന്നിരുന്ന എൻറെ മുലകളിൽ തഴുകി. മുല ഞെട്ടുകളെ ഞെരിച്ചു. ഞാൻ ആ കൈകൾ പിടിച്ചു മാറ്റി. ഊം എന്ന ഭാവത്തിൽ സാർ എന്നെ നോക്കി. ഞാൻ കണ്ണടച്ച് കാണിച്ചു.

എന്നിട്ട് പറഞ്ഞു…

പതുക്കെ പിടി. അല്ലെങ്കിൽ തൂങ്ങി പോകും…

അമ്പടി കേമി…

എന്ന് പറഞ്ഞു സാർ എൻറെ കവിളിൽ നുള്ളി.

“ഇതൊക്കെ നിനക്ക് മുൻപ് പരിചയം ഉണ്ടോ..? ”

സാർ ചോദിച്ചു. ഞാൻ ഒന്ന് പുഞ്ചിരിക്കുക മാത്രമേ ചെയ്തുള്ളു.

“വേറെ എന്തൊക്കെ ചെയ്യും…??”

അതും കൂടെ കേട്ടപ്പോൾ പോ സാറെ എന്ന് പറഞ്ഞു ഞാൻ എഴുനേറ്റു. എന്നെ വീണ്ടും അവിടെ പിടിച്ചിരുത്തി. എൻറെ കണ്ണുകളിലേക്കു നോക്കി കൊണ്ട് എൻറെ കൈ സാറിൻറെ കുണ്ണയിൽ പിടിപ്പിച്ചു. ഞാൻ ഒന്ന് പിടിക്കണം എന്ന് നേരത്തെ ആലോചിച്ചു ഇരുന്നതാണ്. ഞാൻ അതിലേക്കു നോക്കി അത് ചെറുതായി വണ്ണം വച്ചു വരുന്നു. ആകെ ഒരു വഴുവഴുപ് ആയിരുന്നു അതിനു. എൻറെ വെള്ളവും സാറിൻറെ പാലും കൂടി ചേർന്നതാകാം. ഞാൻ അതിൽ പിടിച്ചു തഴുകി തുടങ്ങി. എൻറെ ആ തിരുമ്മൽ സാർ നന്നായി ആസ്വദിച്ചു. എന്നോട് അതിൽ ഉമ്മ വയ്ക്കുവാൻ പറഞ്ഞു. കേട്ട ഉടനെ ഞാൻ അതിൻറെ മകുടത്തിൽ ഉമ്മ കൊടുത്തു. ഞാൻ സാറിനെ നോക്കി സാർ എന്നെ തന്നെ നോക്കി കിടക്കുക ആയിരുന്നു.

ഞാൻ ബെഡിലേക്കു കയറി. സാറിൻറെ കാലിൽ കമിഴ്ന്നു കിടന്നു. സാറിൻറെ കുണ്ണ എൻറെ മുഖത്തു മുട്ടി. ഞാൻ അത് പതുക്കെ വായിലാക്കി നുണഞ്ഞു. മകുടം മാത്രം വായിലാക്കി നന്നായി ചപ്പി ഐസ് സ്റ്റിക്ക് കഴിക്കുന്ന മനസോടെ ഞാൻ അത് ചപ്പി കുടിച്ചു. അയാൾക്കു അത് ഇഷ്ടായി എന്ന് എനിക്ക് തോന്നി. ഞാൻ വീണ്ടും അത് വായിലാക്കി നുണഞ്ഞു. എൻറെ ഒരു കൈ കൊണ്ട് സാറിൻറെ ഉണ്ടകൾ ഞാൻ തഴുകി. ഉണ്ടകൾക്കു താഴെ ഞാൻ നക്കി തുവർത്തി. വീണ്ടും ഞാൻ അതിയായ ആഗ്രഹത്തോടെ കുണ്ണ വായിലേക്ക് കയറ്റി അറിയാവുന്ന രീതിയിൽ ഒക്കെ ഞാൻ ചപ്പി കൊടുത്തു. ഈ സമയം എൻറെ പൂറു വീണ്ടും ഒലിച്ചു തുടങ്ങി. ഞാൻ ഏകദേശം 15 മിനിട്ടോളം കുണ്ണ ചപ്പി കൊടുത്തു. അത് എൻറെ വായിൽ ഇരുന്നു വീണ്ടും ശക്തി പ്രാപിച്ചു.

പണി ഒക്കെ പഠിച്ചതാണല്ലേ?

ഇത് കണ്ടാൽ ആരാണെങ്കിലും ചെയ്ത് പോകില്ലേ…

എങ്കിൽ ആദ്യമേ ഒന്ന് ഊമ്പി താരമായിരുന്നില്ലേ?

മറുപടി ആയി വീണ്ടും വീണ്ടും ഞാൻ ഊമ്പി. ഞാൻ വായിൽ നിന്നും കുണ്ണ പുറത്തെടുത്തു. നല്ല ബലവും ശക്തിയും വച്ചു അവനങ് എഴുനേറ്റു നില്കുന്നു. ഞാൻ സാറിൻറെ ദേഹത്തേക്ക് കയറി. കുണ്ണയിൽ കയറി പതുക്കെ ഇരുന്നു. അത് എൻറെ പൂറ്റിലേക്ക് കയറി. ഞാൻ മുന്നിലേക്ക് കുനിഞ്ഞു ഇരുന്നു. പതുക്കെ ഉയരുകയും താഴുകയും ചെയ്തു. എൻറെ അടി കണ്ടിട്ട് സാർ എനിക്ക് താഴെ നിന്നും അടിച്ചു തന്നു. ഞാൻ സാറിൻറെ ദേഹത്തേക്ക് കമിഴ്ന്നു. എൻറെ മുലകൾ സാറിൻറെ മുഖത്തു ഉരസി. സാർ അവയെ ഉമ്മ വച്ചു ഞാൻ അടിച്ചു കൊണ്ടേ ഇരുന്നു. എൻറെ മുലകളെ സാർ ചപ്പി വലിച്ചു. ആദ്യത്തേക്കാൾ സുഖം എനിക്ക് ഇപ്പൊ തോന്നി. ഞാൻ അടി നിർത്തി. സാർ താഴെ നിന്നും അടിച്ചു കൊണ്ടിരുന്നു.

നീ അടിക്കടി പൂറി… സ്പീഡിന് അടിക്കു…

സാർ എന്നെ തെറി പറഞ്ഞു. ഞാൻ വീണ്ടും അടിച്ചു. സ്… ഹാ… ഞാൻ നിലവിളിച്ചു. സാറും വാശിക്ക് അടിച്ചു. എൻറെ രണ്ടു മുലഞെട്ടുകളും ഒരുമിച്ചു വായിലേക്ക് കയറ്റി കടിച്ചു പറിച്ചു.

വേദനിപ്പിക്കല്ലേ…

ഞാൻ കരഞ്ഞു. എന്നിട്ടും അടി നിർത്തിയില്ല. അൽപനേരം കഴിഞ്ഞു ഞാൻ സാറിൻറെ ദേഹത്തേക്ക് വീണു.

മതി. എനിക്ക് വയ്യ. എനിക്കിനി അടിക്കാൻ വയ്യ…

എന്ന് പറഞ്ഞു ഞാൻ കിടന്നു. ശരിക്കും എൻറെ കിളി പോയിരുന്നു. പക്ഷെ ഞാൻ നന്നായി സുഖിച്ചിരുന്നു. സാർ അടിയിൽ നിന്നുള്ള അടി നിർത്തിയിരുന്നില്ല. ഞാൻ അനങ്ങാതെ കിടന്നു. സാർ അടി സ്പീഡിൽ ആക്കി. വരാറായി എന്ന് പറഞ്ഞു. ഞാൻ നിർത്തു ഇനി അടിക്കല്ലേ എന്ന് പറഞ്ഞു. സാർ അടി നിർത്തി. ഞാൻ ചാടി എഴുനേറ്റു. ആദ്യം കിടന്ന പോലെ സാറിൻറെ കാലകത്തി കിടന്നു. കുണ്ണ വീണ്ടും വായിലാക്കി നുണഞ്ഞു. ഞാൻ വായ് കൊണ്ട് സാറിന് അടിച്ചു കൊടുത്തു. സാർ എൻറെ തലയിൽ പിടിച്ചു അമർത്തി. കുറച്ചു കഴിഞ്ഞപ്പോൾ സാറിൻറെ കുണ്ണ എൻറെ വായിലേക്ക് ചീറ്റി. ഞാൻ അത് മുഴുവൻ ഇറക്കി.

ഞാൻ അവിടെ അങ്ങനെ തന്നെ കുറച്ചു നേരം കിടന്നു. പെട്ടെന്ന് ഫോൺ വന്നു. ഒരു അര മണിക്കൂർ കഴിയുമ്പോൾ പോരെ എന്ന് പറയുന്നത് കേട്ടു. സാർ എന്നെ എഴുന്നേൽപ്പിച്ചു. ഞാൻ ബാത്‌റൂമിൽ പോയി ദേഹം കഴുകി വന്നു. അതിനു ശേഷം സാറും ബാത്‌റൂമിൽ പോയി കഴുകി വന്നു. സാർ വരുമ്പോൾ ഞാൻ വസ്ത്രം ധരിക്കുക ആയിരുന്നു. വീണ്ടും എന്നെ ചേർത്ത് നിർത്തി എൻറെ ചുണ്ടുകൾ ചപ്പി വലിച്ചു നമുക്കു ഒന്നും കൂടെ കാണണം എന്ന് പറഞ്ഞു. ഞാൻ വശ്യമായി ഒന്ന് ചിരിച്ചു. സാർ എൻറെ കൈ കൊണ്ട് വീണ്ടും കുണ്ണയിൽ പിടിപ്പിച്ചു. ഞാൻ ഇനി പിന്നെ എന്ന് പറഞ്ഞു. അതിനു ശേഷം അദ്ദേഹത്തിൻറെ വിസിറ്റിംഗ് കാർഡ് തന്നു. അതിൽ ബാംഗ്ലൂർ അഡ്രെസ്സ് ആണ്. ബാംഗ്ലൂർ വരുമ്പോൾ എന്നെ വിളിക്കണം എന്ന് പറഞ്ഞു. എൻറെ നമ്പർ സാറിനും സാറിൻറെ നമ്പർ എനിക്കും തന്നു.

ഞങ്ങൾ ഒന്നും സംഭവിക്കാത്ത പോലെ ഞാൻ അവിടെ സോഫയിൽ ഇരുന്നു. സാർ കമ്പ്യുട്ടറിൽ ജോലിയിൽ മുഴുകി. 10 മിനിറ്റ് കഴിഞ്ഞപ്പോൾ അങ്കിൾ വന്നു.

മോളെ സോറി… ആകെ ബാറാടിച്ചല്ലേ?

എന്ന് പറഞ്ഞു അങ്കിൾ എൻറെ കവിളിൽ തലോടി.

ഓ കുഴപ്പോം ഇല്ല…

എന്ന് ഞാൻ മറുപടി കൊടുത്തു.

അര മണിക്കൂറിനുള്ളിൽ ഞങ്ങൾ അവിടെ നിന്നും യാത്ര പറഞ്ഞു ഇറങ്ങി.

തുടരും…