ഗീതുവിൻറെ ജീവിതം – ഭാഗം 02

കഥ എഴുതിയത് : അമൃത നന്ദൻ

അങ്ങനെ വീട്ടിൽ വന്നു. പ്രത്യേകിച്ച് ഒന്നും ചെയ്യാൻ ഇല്ല. അമ്മ രാവിലെ ജോലിക്കു പോകും. അച്ചൻ അമ്മയെ ഉപേക്ഷിച്ചു പോയതായിരുന്നു. കാരണം അറിയുകയും ഇല്ല. ചോദിക്കുകയും ഇല്ലാരുന്നു. ഞാൻ ഒറ്റ മകളും…

എൻറെ വീട് റോഡ് സൈഡിൽ തന്നെ ആണു. വീടിനോടു ചേർന്ന് ഞങ്ങൾക്ക് ഒരു കടമുറി ഉണ്ട്. അമ്മയുടെ വകയിൽ ഒരു ആങ്ങള അതിൽ ചാർട്ടേഡ് അക്കൗണ്ട് ഓഫീസ് പ്രവർത്തിപ്പിക്കുണ്ട്. ഓഫീസ് എന്നു പറഞ്ഞാൽ ആരും വരില്ല. അതിനോട് ചേർന്ന് തന്നെ ആണു ആളുടെ താമസം. ഭാര്യയും കൊച്ചും ഒക്കെ അങ്ങേരുടെ സ്വന്തം വീടായ പാലായിൽ തന്നെ. വലിയ കുറെ മുതലാളിമാരുടെ കണക്കുകൾ ഓഡിറ്റ് ചെയ്യുന്നതാണ് പണി. തോന്നുമ്പോൾ പണി ചെയ്യും. അല്ലെങ്കിൽ കിടന്നുറങ്ങും. ഭക്ഷണം എൻറെ വീട്ടിൽ നിന്നും. അതായിരുന്നു സിസ്റ്റം. ഞാനും പുള്ളിയും നല്ല കമ്പനി ആയിരുന്നു. പ്രശാന്ത് എന്നാണ് പേര്‌. ഞാൻ അങ്കിൾ എന്നാ വിളിക്കാറ്.

അങ്ങനെ അന്ന് രാവിലെ ആണു ഞാൻ ബാംഗ്ലൂരിൽ നിന്നും നാട്ടിൽ എത്തിയത്. വീട്ടിൽ വന്നപ്പോൾ ഏകദേശം 10 കഴിഞ്ഞിരുന്നു. രാത്രി ബസിൽ കിടന്നു ഉറങ്ങിയത് കാരണം ഉറക്കക്ഷീണം ഇല്ല. അമ്മക്ക് ഓഫീസിൽ എന്തോ അർജൻസി ഉണ്ടെന്നു പറഞ്ഞു അമ്മ പോയിരിക്കുന്നു. ഞാൻ വരുന്ന വഴി അങ്കിളിൻറെ ഓഫീസിലേക്ക് നോക്കി. കാർ അവിടെ ഇല്ല. അപ്പൊ എങ്ങോട്ടേലും പോയത് ആയിരിക്കും. വീട്ടിൽ ചെന്നു കയറി ഒരു കുളിയും പാസാക്കി വയറു വയറു നിറയെ ഭക്ഷണവും കഴിച്ചു.

കുളി കഴിഞ്ഞു ഡ്രസ്സ്‌ ഒക്കെ മാറിയപ്പോൾ ആണു വീട്ടിലെ ഡ്രസ്സ്‌ ഒന്നും പാകാവുന്നില്ല എന്നു മനസ്സിൽ ആയതു. എങ്ങനെ പകവാൻ ആണു. ദിവസവും കളി അല്ലെ. മുല ഒക്കെ നന്നായി ചീർത്തു. ഇപ്പൊ ഇട്ടിരിക്കുന്ന ഷർട്ടിൽ അവൾ എന്നെ കണ്ടാൽ വലിച്ചു കീറും. ഹോ എന്താ അവളുടെ നാക്കിൻറെയും വിരലിൻറെയും പവർ. സുപ്രിയയെ വിളിക്കാനായി ഞാൻ ഫോൺ എടുത്തു. അപ്പോൾ ആണു അങ്കിളിൻറെ കാറിൻറെ ശബ്ദം കേട്ടത്. ഞാൻ ജനലിലൂടെ പുറത്തേക്കു നോക്കി. അങ്കിൾ തന്നെ. ഇപ്പൊ അവളെ വിളിക്കണ്ട എന്നു കരുതി ഫോൺ താഴെ വച്ചു. മാത്രമല്ല അവൾ ഇപ്പൊ കിടന്നു സുഖിക്കുവാകും. വെറുതെ ശല്യം ചെയ്യണ്ട…

അങ്ങനെ ഓരോ കാര്യവും ആലോചിച്ചിരുന്നപ്പോൾ ആണു കാളിംഗ് ബെൽ അടിച്ചത്. അതിലും ഉച്ചത്തിൽ ആണു അങ്കിളിൻറെ ശബ്ദം കേട്ടത്.

“കിടന്നുറങ്ങാണ്ട് വാതിൽ തുറക്ക്… ”

“ഞാൻ ഉറങ്ങുവല്ല ഇപ്പൊ വരാം.”

ഞാൻ ഓടി ചെന്നു വാതിൽ തുറന്നു.

“ഇയാൾക്കു ഒന്ന് വെയിറ്റ് ചെയ്തൂടെ. ഞാൻ തുറന്നു തരില്ലേ. എന്തിനാ ഒച്ചപ്പാട് ഉണ്ടാക്കുന്നെ.. ”

ഞാൻ ദേഷ്യം അഭിനയിച്ചു ചോദിച്ചു.

“ഇയാളോ? ആരാടി ഇയാൾ… അങ്കിൾ എന്നു വിളിക്കടി”

എന്നും പറഞ്ഞു എൻറെ ചെവി പിടിച്ചു തിരുമ്മി.

“ഹാ വിട് വേദനിക്കുന്നു… മാപ്പ് ”

ഞാൻ കെഞ്ചി.

“എങ്കിൽ മോളു പോയി എനിക്ക് ഒരു ചായ താ. എത്ര നാളായി രുചി ഉള്ള ചായ കുടിച്ചിട്ട്.. ”

അങ്കിൾ പറഞ്ഞു.

“അയ്യോടാ… സോപ്പ്ഇടുന്ന കണ്ടോ.. ചായ ഒക്കെ തരാം അങ്കിൾ എനിക്കെന്താ മേടിച്ചു തരുന്നേ? ”

ഞാൻ ചോദിച്ചു.

അങ്കിൾ എനിക്ക് ഒരു സാരി ഓഫർ ചെയ്തു. മിടുക്കൻ എന്നു പറഞ്ഞു ഞാൻ അങ്കിളിൻറെ കവിളിൽ നുള്ളി. ചായ എടുക്കുവാൻ ഞാൻ അടുക്കളയിൽ ചെന്നു. ഓരോ വിശേഷങ്ങൾ ഒക്കെ ചോദിച്ചു കൊണ്ടു എൻറെ കൂടെ അങ്കിളും വന്നു. ഇടയ്ക്കിടയ്ക്ക് എൻറെ മുലകളിൽ നോക്കുന്നത് ഞാൻ കണ്ടു. തോന്നിയത് ആകും എന്നു കരുതി ഞാൻ കാര്യം ആക്കിയില്ല. ചായ എടുത്തു ഞങ്ങൾ ചായ ഒക്കെ കുടിച്ചു.

“അപ്പൊ എടി സാരി എടുക്കുമ്പോൾ പുതിയ ബ്ലൗസും മേടിക്കണ്ടേ…”

” വേണ്ട അങ്കിളേ എൻറെ കയ്യിൽ ഉള്ളത് വച്ചു നോക്കാം ”

“അത് പാകം ആകില്ല. കണ്ടില്ലേ ഇതൊക്കെ അങ്ങ് വലുതായി ”

അങ്കിൾ മുല ചൂണ്ടി പറഞ്ഞു… ഞാൻ ആകെ ചമ്മി പോയി. ഉടൻ തന്നെ ഒരു തോർത്ത്‌ എടുത്തു മാറിൽ ഇട്ടു.

“അതൊക്കെ ഞാൻ നോക്കിക്കൊള്ളാം… ”

ഞാൻ ദേഷ്യം അഭിനയിച്ചു പാത്രം കഴുകാൻ തുടങ്ങി.

“അയ്യോ എൻറെ മോളു പിണങ്ങിയോ.. ”

അങ്കിൾ എൻറെ നേരെ ചേർന്ന് വന്നു നിന്നു.

“അതെ ഞാൻ ഒരു കാര്യം ചോദിക്കട്ടെ… ”

അങ്കിൾ പതുക്കെ എൻറെ ചെവിയിൽ പറഞ്ഞു.

ഞാൻ സംശയ ഭാവത്തോടെ അങ്കിളിനെ നോക്കി. അങ്കിൾ എൻറെ കണ്ണുകളിലേക്കു തന്നെ സൂക്ഷിച്ചു നോക്കി. ആ കണ്ണുകളിൽ എന്തോ ഒരു ഭാവ വ്യത്യാസം ഞാൻ ശ്രദ്ധിച്ചു. അങ്കിൾ പതുക്കെ തൻറെ കൈ എൻറെ നെഞ്ചിൽ അമർത്തി. എൻറെ വലതു മുലയുടെ നിപ്പിൾ അടക്കം അങ്കിളിൻറെ കൈക്കുള്ളിൽ ആയി. പെട്ടെന്ന് ഞാൻ ആ കയ്യിൽ കയറി പിടിച്ചു. അരുതെന്നു സിഗ്നൽ കൊടുത്തു.

“ഇവിടുന്നു പോകുമ്പോൾ ഇത്രയും ഇല്ലാരുന്നല്ലോ. ആറ് മാസം കൊണ്ടു ഇത് ഒരു സൈസ് ആയല്ലോ. എന്താ അവടെ പണി… ”

അതിൽ ഒന്നും കൂടെ അമർത്തി ചോദിച്ചു.

ഞാൻ ഒന്നും മിണ്ടിയില്ല തല താഴ്ത്തി നിന്നെ ഉള്ളൂ. അങ്കിൾ രണ്ടു മുലകളിലും മാറിമാറി തഴുകാൻ തുടങ്ങി. ഞാൻ തടയുവാൻ ശ്രമിച്ചു എങ്കിലും നടന്നില്ല. അങ്കിൾ എന്നെ ചേർത്ത് നിറുത്തി. അങ്കിളിൻറെ തുടയിൽ നിന്നും എന്തോ സാധനം എൻറെ ദേഹത്ത് കുത്തി കയറുന്ന പോലെ തോന്നി. അതാകും ആ വീഡിയോയിൽ കണ്ട സാധനം. ഞാൻ പിന്നെ അങ്കിളിനെ തടയുവാൻ നിന്നില്ല. അങ്കിൾ എൻറെ ചുണ്ടുകൾ ചപ്പി വലിച്ചു. കീഴ്ചുണ്ടും മേൽചുണ്ടും മാറി മാറി വലിച്ചു കുടിച്ചു. എനിക്കും ചൂട് പിടിച്ചു തുടങ്ങി. ഞാൻ പൂർണമായും അങ്കിളിൻറെ ദേഹത്തേക്ക് ചാഞ്ഞു. അങ്കിൾ എന്നെ പതുക്കെ പിടിച്ചു ബെഡ്റൂമിലേക്ക് കൊണ്ടു പോയി. കിടക്കയിൽ എന്നെ കിടത്തി. അദ്ദേഹം എൻറെ മുഖം മുഴുവനും നക്കി തോർത്തി. ഷർട്ടിൻറെ മുകളിലൂടെ മുലകളിൽ തഴുകി. ഷർട്ടിൻറെ അകത്തേക്ക് കൈ കടത്തുവാൻ ശ്രമിച്ചു. നടന്നില്ല. ബട്ടൻസ് ഓരോന്നെ ആയി അഴിച്ചു. കൂർമിച്ചു നിൽക്കുന്ന എൻറെ മുലകളിൽ അദ്ദേഹം മുഖം താഴ്ത്തി. എന്നിൽ നിന്നും ഒരു സീല്കാര ശബ്ദം ഉയർന്നു.

അങ്കിൾ ബ്രായുടെ മുകളിലൂടെ തന്നെ മുലഞെട്ടുകൾ ഞെരിക്കാനും കടിക്കാനും തുടങ്ങി. അദ്ദേഹത്തിൻറെ മുഖം ഞാൻ മുലയിൽ അമർത്തി പിടിച്ചു. എന്നെ എഴുന്നേൽപ്പിച്ചു ഇരുത്തി. നാണം കൊണ്ടു ഞാൻ കണ്ണുകൾ അടച്ചു. അങ്കിൾ എൻറെ ബ്രാ ഊരി മാറ്റി. തുടർന്ന് എൻറെ പാവാടയും ഊരി മാറ്റി. അതോടൊപ്പം അദ്ദേഹം തൻറെ ഷർട്ടും പാന്റും ഊരി മാറ്റി. ഇപ്പൊ ഞങ്ങൾ രണ്ടു പേരും ഷഡി മാത്രമേ ഇട്ടിട്ടുള്ളു. അദ്ദേഹം എൻറെ ദേഹത്തേക്ക് കയറി കിടന്നു. ഞാൻ അദ്ദേഹത്തെ ചുറ്റി വരിഞ്ഞു. ഞങ്ങൾ പരസ്പരം ചുണ്ടുകൾ ചപ്പി കുടിച്ചു. ശരിക്കും അത് ഒരു മത്സരം തന്നെ ആയിരുന്നു.

ഞങ്ങൾ മതിയാകുവോളം ചുണ്ടുകൾ കുടിച്ചു. ഈ സമയം എൻറെ മുലകളെ അദ്ദേഹം വെറുതെ വിട്ടില്ല. നല്ല രീതിയിൽ തന്നെ ഞെക്കി കുഴച്ചു. ഞെക്കലിന് ബലം പോരാ എന്നു വരെ എനിക്ക് തോന്നി. ഷഡ്ഢിക്ക് ഉള്ളിൽ മുഴച്ചു നിന്നിരുന്ന അങ്കിളിൻറെ കുണ്ണ എൻറെ പോ ർമുഖത്തു ഒരസുന്നുണ്ടായിരുന്നു. ചുണ്ട് കുടിയും മുല പിടിത്തവും അതിൻറെ പുറകെ കുണ്ണ ഉരസലും കൂടെ ആയപ്പൊളേക്കും എനിക്ക് വന്നു. അദ്ദേഹം തൻറെ പണി തുടർന്ന് കൊണ്ടിരുന്നു. ഞാൻ ഞെരുങ്ങാനും മൂളാനും ഒക്കെ തുടങ്ങി. എൻറെ പൂറിൽ ഉരസുന്ന ആ സാധനം ഒന്ന് തൊടണം എന്നു ആഗ്രഹം ഉണ്ടായിരുന്നു. പക്ഷെ അത് ഞാൻ അടക്കി വച്ചു.

അദ്ദേഹം എൻറെ ദേഹത്ത് നിന്നും എഴുനേറ്റു. എൻറെ ഷഡി ഊരി കളഞ്ഞു. അത് ഊരാൻ ഞാനും സഹകരിച്ചു. അദ്ദേഹം തൻറെ ഷഡിയും ഊരി. അപ്പോളാണ് ഞാൻ അതിനുള്ളിൽ കിടന്ന സാധനം കണ്ടത്. നീണ്ടു നിവർന്നു നല്ല വണ്ണവും നീളവും ഉള്ള ഒരു സാധനം. ഇരു നിറം. അറ്റം ചുവന്നു ഇരിക്കുന്നു. സ്കിൻ നന്നായി പുറകിലേക്ക് മാറി ഇരിക്കുന്നു. എനിക്ക് അത് ഒന്നേ നോക്കാൻ സാധിച്ചുള്ളൂ. അദ്ദേഹം എൻറെ കാലുകൾ അകറ്റി പൂറ്റിലേക്ക് മുഖം അമർത്തി. ആ പൂറിൽ തൻറെ നാവു കൊണ്ട് കുസൃതി കാട്ടി. അത്രയും മതിയാർന്നു എനിക്ക്. അതു മാത്രം… ഞാൻ നന്നായി വെട്ടി വിറച്ചു. എൻറെ പൂറിൽ നിന്നും മദന ജലം നന്നായി ഒഴുകി. (അതോർക്കുമ്പോൾ ഇപ്പോളും എൻറെ പൂറു കുതിർന്നു കഴിഞ്ഞു…)

ഞാൻ തളർന്നു പോയി. ഇത്രയും സുഖം സുപ്രിയ ചെയ്യുമ്പോൾ ഇല്ല. അവൾ പറഞ്ഞത് ശരിയാ കുണ്ണയുടെ സുഖം കുണ്ണ തന്നെ. എൻറെ പൂർ തേൻ നുകർന്ന ആ ചുണ്ടുകൾ ഞാൻ അവിടെത്തന്നെ അമർത്തി. എൻറെ കാലുകൾ വിടർത്തി അദ്ദേഹം വീണ്ടും എൻറെ മുകളിലേക്ക് കയറി. തൻറെ കുണ്ണ അദ്ദേഹം എൻറെ പൂറിനു ചുറ്റും ഉരച്ചു. ഞാൻ വീണ്ടും ചൂട് പിടിച്ചു. കുണ്ണ എൻറെ പൂർ കവാടത്തിൽ എത്തി. പതുക്കെ ഒന്ന് തള്ളി. പിന്നെയും ആഞ്ഞു തള്ളി. സുഖം ആയി തുടങ്ങി. അങ്ങനെ തന്നെ വച്ചു അദ്ദേഹം അടിച്ചു തുടങ്ങി. എനിക്ക് നല്ല സുഖം ലഭിച്ചു തുടങ്ങി.

പെട്ടെന്നാണ് അദ്ദേഹം ഒറ്റ തള്ളൽ തള്ളിയത്. തീരെ പ്രതീക്ഷിക്കാത്ത ആ തള്ളലിൽ എനിക്ക് നന്നായി നൊന്തു. ഞാൻ അറിയാതെ ഒന്ന് കരഞ്ഞു പോയി. വേദന സഹിക്കാൻ പറ്റണില്ല. മതി… എനിക്ക് മതി… എടുത്തു മാറ്റു… എന്നൊക്കെ പറഞ്ഞു ഞാൻ കരയാനും കുതറാനും തുടങ്ങി. അടങ്ങി കെടക്കടി… എന്നു പറഞ്ഞു എൻറെ വായ് അദ്ദേഹം പൊത്തി പിടിച്ചു. അങ്കിൾ ആഞ്ഞാഞ്ഞു അടിക്കാൻ തുടങ്ങി. പയ്യെ പയ്യെ വേദന സുഖത്തിനു വഴിമാറി. ഞാൻ കാലുകൾ കൊണ്ടു അദ്ദേഹത്തെ വരിഞ്ഞു മുറുക്കി. നല്ല സ്പീഡിൽ തന്നെ അദ്ദേഹം അടിച്ചു. എൻറെ പൂറ്റില് നിന്നും വെള്ളം ഒഴുകി കൊണ്ടിരുന്നു. അൽപ സമയം കൂടെ അടിച്ചപ്പോൾ അങ്കിൾ എൻറെ ദേഹത്തേക്ക് മറിഞ്ഞു വീണു. എൻറെ പൂറിൽ ചുടുള്ള വെള്ളം നിറഞ്ഞത് ഞാൻ അറിഞ്ഞു. അങ്ങനെ ആദ്യമായി പൂറിൽ കുണ്ണ കയറുകയും കുണ്ണ പാൽ വീഴുകയും ചെയ്തു.

ഞങ്ങൾ അൽപ നേരം കിടന്നു. കുറച്ചു കഴിഞ്ഞു അങ്കിൾ എഴുനേറ്റു എന്നെ കുലുക്കി വിളിച്ചു. അപ്പോളാണ് എനിക്ക് ബോധം വീണത്. ദേഹത്ത് ആണേൽ തുണി ഇല്ല. സ്വന്തം അങ്കിൾ തന്നെ ആണു ഇത് ചെയ്തതെന്ന് ഓർക്കുമ്പോൾ ഒരു ചമ്മൽ. അതൊക്കെ ആയപ്പോൾ ഞാൻ നാണിച്ചു നിന്നു. കിട്ടിയ തുണി എടുത്തു ശരീരം കവർ ചെയ്തു. അങ്കിൾ എഴുനേറ്റു പാന്റ് ധരിച്ചിരുന്നു. എൻറെ അടുത്തേക്ക് വന്നു എന്നെ കെട്ടിപിടിച്ചു.

“മോളെ നിനക്ക് സുഖിച്ചോ..? ”

ഞാൻ ഒന്നും മിണ്ടിയില്ല. അങ്കിൾ തുടർന്നു…

“ആദ്യമായി കയറ്റുമ്പോൾ മാത്രമേ വേദനിക്കു. ഇനി വേദനിക്കില്ലാട്ടോ. മോളുടെ ഈ മുലകൾ കണ്ടു അങ്കിളിനു സഹിക്കാൻ പറ്റിയില്ല. ഇനിയും കുറെ ഉണ്ട്. അങ്കിൾ എല്ലാം ചെയ്ത് തരാട്ടോ… ”

അങ്കിൾ എൻറെ തോളത്തു തട്ടി ആശ്വസിപ്പിച്ചു.

“ചെല്ല് എഴുനേറ്റു ഡ്രസ്സ്‌ മാറൂ… ഞാൻ ഇപ്പൊ വരാം.”

അങ്കിൾ ഇതും പറഞ്ഞു ഷർട്ട് ഇട്ടു പുറത്തേക്കു പോയി. ഞാൻ എഴുനേറ്റു ബാത്‌റൂമിൽ കയറി. പൂറിനു ള്ളിൽ വിരൽ കയറ്റി നോക്കി. നല്ല വഴുവഴുപ്പ് ഉണ്ട്. കഞ്ഞി വെള്ളം പോലത്തെ എന്തോ സാധനം കയ്യിൽ തടഞ്ഞു. വീഡിയോകളിൽ കാണുന്ന പോലെ ശുക്ലം ആണത്. ഞാൻ മണത്തു നോക്കി. ഒന്ന് രുചിച്ചും നോക്കി. ഒരു പുളി രുചി. ഇതാണോ ഈ പെണ്ണുങ്ങൾ ആർത്തിയോടെ വിഴുങ്ങുന്ന സാധനം. എന്തായാലും കൊള്ളാം. പൂറിനു ചുറ്റും വേദന ഉണ്ട്. സുഖം ഉള്ള വേദന. ഇന്ന് ഈ കളി നടന്നത് സുപ്രിയയോട് പറയണം. ഞാൻ പറയേണ്ട കാര്യങ്ങൾ ഒക്കെ മനസ്സിൽ ഓർത്തു പെട്ടെന്ന് കുളിച്ചു വന്നു. ഡ്രസ്സ്‌ ഒക്കെ ഇട്ടു. ഇത്തവണ ഞാൻ ഒരു പഴയ ടീഷർട്ടും പാവാടയും ആണു ഇട്ടത്. ബെഡിൽ വന്നിരുന്നു ഫോൺ കയ്യിൽ എടുത്തു സുപ്രിയയെ വിളിച്ചു. രണ്ടു റിങ്ങിൽ അവൾ ഫോൺ എടുത്തു. വിളിച്ച കാര്യങ്ങൾ ഒക്കെ പറഞ്ഞു. അവൾ തീർത്തും ആശ്ചര്യപെട്ടു. അവൾക്കു അറിയേണ്ടത് കുണ്ണയുടെ സൈസ് ആണു. അത് ഒന്ന് അളന്നു നോക്കിയിട്ട് പറയാം എന്നു പറഞ്ഞു ഞങ്ങൾ സംസാരം നിർത്തി.

ഞാൻ വെറുതെ കണ്ണടച്ച് കിടന്നു. ഫോണിൽ msg ട്യൂൺ വന്നപ്പോൾ ആണു ഞാൻ കണ്ണു തുറന്നത്. നോക്കുമ്പോൾ സുപ്രിയ കുറച്ചു വീഡിയോ അയച്ചിരിക്കുന്നു. എല്ലാം ബ്ലോ ജോബ് വീഡിയോസ്… അത് ഓരോന്നും ഓപ്പൺ ചെയ്ത് കണ്ടു. പല തരത്തിലുള്ള കുണ്ണകൾ പലരും ഊംബി വലിക്കുന്ന വീഡിയോ. അത് കണ്ടപ്പോൾ എൻറെ പൂറിൽ നിന്നും തരിപ്പ് തുടങ്ങി. അങ്കിൾ തൻറെ സാധനം ഇതേ പോലെ ചെയ്യിക്കുവോ എന്നു ആഗ്രഹിച്ചു. അങ്ങോട്ട്‌ ചോദിച്ചാൽ ശരി ആകില്ല. അത് കണ്ടു കൊണ്ടിരുന്നപ്പോൾ ആണു അങ്കിൾ വന്നത്.

ബെൽ കേട്ടയുടൻ ഫോൺ അവിടെ വച്ചിട്ട് വാതിൽ തുറന്നു. അങ്കിളിൻറെ മുഖത്തു നോക്കാൻ എനിക്ക് നാണമായിരിന്നു. ഞാൻ ഒന്നും മിണ്ടാതെ റൂമിലേക്ക്‌ പോയി. അങ്കിൾ എൻറെ പുറകെ വന്നു റൂമിൽ കയറി. അങ്കിൾ എന്നെ പിടിച്ചു നേരെ നിറുത്തി. എന്നെ കെട്ടി പിടിച്ചു. ഒന്നും മിണ്ടാതെ മുലകൾ പിടിച്ചു ഞെരിച്ചു. ഞാൻ മതി പോ എന്നു പറഞ്ഞു കൈകൾ എടുത്തു മാറ്റി. ഞാൻ അങ്കിളിനു പുറം തിരിഞ്ഞു നിന്നു. അപ്പോൾ പുറകിലൂടെ കയ്യിട്ടു മുലയിൽ തഴുകുവാൻ തുടങ്ങി. അതോടൊപ്പം എൻറെ പിന്നെ കഴുത്തിൽ ചെറുതായി ഉമ്മ വയ്ക്കുവാനും തുടങ്ങി. ഞാൻ അത് ആസ്വദിച്ചു നിന്നു.

എൻറെ കൈ അങ്കിൾ പിടിച്ചു മുണ്ടിൻറെ അകത്തേക്ക് കൊണ്ടു പോയി. അവിടെ നീണ്ടു നിന്ന കുണ്ണയിൽ എൻറെ കൈ പിടിപ്പിച്ചു. ആദ്യമായി തൊട്ട ഞാൻ പെട്ടെന്ന് കൈ വലിച്ചു. വീണ്ടും അങ്കിൾ അതിൽ പിടിപ്പിച്ചു. ഞാൻ പതുക്കെ തലോടി. അദ്ദേഹം ഇപ്പൊ എന്നെ നേരെ നിറുത്തി. ബെഡിൽ എന്നെ പിടിച്ചു ഇരുത്തി. അദ്ദേഹം നില്കുന്നു. കുനിഞ്ഞു വന്നു എൻറെ ചുണ്ടുകളെ ചുംബിച്ചു. ഞാൻ ഇട്ട ഷർട്ട് ഊരി മാറ്റി. അതോടൊപ്പം അങ്കിൾ തൻറെ മുണ്ടും ഊരി മാറ്റി. അവിടെ നീണ്ടു നിന്ന സാധനം നേരിട്ട് കണ്ടു ഞാൻ അന്തം വിട്ടു. എന്നോട് വാ തുറക്കുവാൻ പറഞ്ഞു. ഞാൻ അനുസരിച്ചു. അങ്കിൾ തൻറെ കുണ്ണ എൻറെ വായിലേക്ക് കയറ്റി. തൊള്ള കുഴിയിൽ മുട്ടിയപ്പോൾ ഞാൻ പുറത്തു എടുത്തു. ഐസ് ക്രീം നുണയുന്ന പോലെ നുണയുവാൻ എന്നോട് പറഞ്ഞു. ഞാൻ അനുസരിച്ചു.

ഞാൻ അതിൻറെ മകുടം വായിലാക്കി നുണഞ്ഞു. അങ്കിളിനു അത് നന്നായി ഏറ്റു. അങ്കിൾ എന്നെ മാറ്റി പോയി ബെഡിൽ മലർന്നു കിടന്നു.. എന്നെ വിളിച്ചു കാലുകൾക്കിടയിൽ ഇരുത്തി പോക്കറ്റിൽ നിന്നും ഫോൺ എടുത്തു അതിൽ ഒരു ബ്ലോ ജോബ് വീഡിയോ എടുത്തു. അത് എന്നെ കാണിച്ചു. ആ വീഡിയോ നോക്കി അതേ പോലെ ചെയ്യുവാൻ പറഞ്ഞു. ഞാൻ ആ കാലുകൾക്കിടയിൽ കമിഴ്ന്നു കിടന്നു. വീഡിയോ എനിക്ക് കാണാൻ പാകത്തിന് അങ്കിൾ ഫോൺ പിടിച്ചു. ഞാൻ അത് നോക്കി അതേ പോലെ ചെയ്യാൻ തുടങ്ങി. ആദ്യം ആ കുണ്ണ മുഴുവനും തലോടി. അതിൻറെ കട മുതൽ മകുടം വരെ വിരൽ ഓടിച്ചു. അപ്പൊ അത് നന്നായി ബലം വച്ചു. കടക്കു ചുറ്റും നാക്കിട്ട് കറക്കി. രോമം മുഴുവൻ വായിലായി. കാര്യമാക്കിയില്ല. കുണ്ണ മുഴുവൻ വായിൽ കയറ്റി. പുറത്തേക്കു എടുത്തു. വീഡിയോയിൽ കാണുന്ന പോലെ ഞാൻ അതിൻറെ മകുടത്തിൽ തുപ്പി. എന്നിട്ട് ആ തുപ്പൽ മുഴുവൻ അതിൽ തേച്ചു പിടിപ്പിച്ചു.

ഇപ്പൊ അതിൽ വിരൽ ഓടിക്കാൻ ഒരു വഴു വഴുപ്പ് ഫീൽ ചെയ്യുന്നു. അതിൻറെ കട മുതൽ മകുടം വരെ നാക്കു കൊണ്ടു ഉഴിഞ്ഞു. തൊലി പരമാവധി പുറകിലേക്ക് വലിച്ചു താഴ്ത്തി. അറ്റത്തുള്ള ചെറിയ ഓട്ടയിൽ നാവു ഇട്ടു പരതി. ഇക്കിളി കൊണ്ടു അങ്കിൾ പുളഞ്ഞു. പിന്നെ അതിൽ കാണുന്ന പോലെ കുണ്ണ മുഴുവനും വായിലേക്ക് കയറ്റാനും ഇറക്കുവാനും തുടങ്ങി. എൻറെ വായിൽ നിന്നു തുപ്പലം ഒഴുകി തുടങ്ങി. അങ്കിൾ കിടന്നു മൂളുന്നുണ്ടാർന്നു. എനിക്ക് മനസിലായി അങ്കിൾ അത് ആസ്വദിക്കുന്നു എന്നു. വീണ്ടും വീഡിയോ നോക്കുമ്പോൾ കുണ്ണക്ക് അടിയിൽ ഉള്ള രണ്ടു മണികളെ താലോലിക്കുന്നത് ആണു. ഞാൻ നാവു കൊണ്ട് അവിടെ ഉഴിഞ്ഞു. അങ്കിൾ ഇക്കിളി എടുത്തു. അവിടെ പതുക്കെ നക്കി തുവർത്തി. പിന്നെ ഞാൻ വീഡിയോ നോക്കിയില്ല. കുണ്ണ മുഴുവൻ വായിലാക്കി ഉറുഞ്ചി കുടിക്കുവാൻ തുടങ്ങി. അങ്കിൾ എൻറെ തലയിൽ പിടിച്ചു അമര്തുന്നുണ്ടാർന്നു. എനിക്ക് വല്ലാത്ത ഒരു ഫീലിംഗ് ആയി.

ഏകദേശം അര മണിക്കൂറോളം ഞാൻ കുണ്ണ ഊമ്പി. അങ്കിൾ “മതിയെടി മോളെ…” എന്നു പറഞ്ഞു എൻറെ വായിൽ നിന്നും കുണ്ണ ഊരി എടുത്തു. എന്നിട്ടു അങ്കിൾ എന്നെ ബെഡിൽ കിടത്തി എൻറെ പൂറ്റിലേക്ക് കുണ്ണ കയറ്റി. നല്ല സ്പീഡിൽ അടിച്ചു. ഞാൻ പലവട്ടം ഉയർന്നു പൊങ്ങി. അവസാനം എൻറെ പൂറ്റിലേക്ക് അങ്കിൾ പാൽ ഒഴിച്ചു.

തുടരും…