ഇത്തയെയും കെട്ടി പിടിച്ചു എത്ര നേരം കിടന്നു എന്ന് അറിയില്ല. ഉണർന്നു ക്ലോക്കിലേക്കു നോക്കി. സമയം ഒരു മണി കഴിഞ്ഞിരിക്കുന്നു.

ഇത്താ…

ഉം…

ഉറക്കത്തിൽ എന്ന വണ്ണം ഇത്ത വിളി കേട്ടു.

ഭക്ഷണം ഒന്നും കഴിക്കണ്ടേ?

ഉം…

എന്നാൽ എഴുന്നേൽക്കൂ.

ഞാൻ എഴുന്നേറ്റു ഇത്തയെ കുലുക്കി വിളിച്ചു. ഇത്ത കണ്ണ് തുറന്നു. എന്നിട്ടു എന്നെ വീണ്ടും കെട്ടി പിടിച്ചു.

എഴുന്നേൽക്കൂ…

ഞാൻ അവരെ പിടിച്ചു എഴുന്നേൽപ്പിച്ചു. എന്നിട്ടു ബാത്റൂമിലേക്കു തള്ളി കയറ്റി. അതിനു ശേഷം റിസപ്‌ഷനിലേക്കു വിളിച്ചു രണ്ടു ഊണിന് ഓർഡർ ചെയ്‌തു. ബാത്റൂമിൽ നിന്നും വെള്ളം വീഴുന്ന ശബ്‌ദം കേൾക്കാം. ഞാൻ നോക്കുമ്പോൾ അവർ ഡോർ ചെയ്തിട്ടില്ല. ഞാൻ എഴുന്നേറ്റു ബാത്റൂമിൻറെ ഡോർ തുറന്നു. അപ്പോൾ കണ്ടത് താഴെ കുന്തിച്ചിരുന്നു പൂർ കഴുകുന്ന ഇത്തയെ ആണ്. എന്നെ കണ്ടതും ഇത്ത കഴുകൽ നിർത്തി എഴുന്നേറ്റു. എന്നിട്ടു കപ്പിൽ വെള്ളം എടുത്തു എൻറെ കുണ്ണയിൽ ഒഴിച്ചു അതിൽ പിടിച്ചു കഴുകാൻ തുടങ്ങി. ഇത്തയുടെ കൈ തൊട്ടതോടെ എൻറെ കുണ്ണ വീണ്ടും കമ്പിയായി.

ഇവന് മതിയായില്ല എന്ന് തോന്നുന്നു.

ശരിയാ… അവൻറെ കൊതി മാറിയില്ല. ഇത്തയുടെ കൊതി മാറിയോ?

ഇല്ലെടാ… ഒന്ന് കൂടി വേണം എന്നുണ്ട്.

എന്നാ നമുക്ക് ഒന്ന് കൂടെ നോക്കിയാലോ?

ഹമ്… നീ ഫുഡ് പറഞ്ഞിരുന്നോ?

ഹാ… വിളിച്ചു പറഞ്ഞിട്ടുണ്ട്.

എന്നാ അത് വന്നിട്ട് കഴിച്ചു കഴിഞ്ഞു നോക്കാം.

ഞങ്ങൾ ബാത്റൂമിൽ നിന്നും പുറത്തു വന്നു. എന്നിട്ടു തുണി ഒന്നും ധരിക്കാതെ തന്നെ കട്ടിലിലേക്ക് കിടന്നു. ഇത്ത എന്നെ കെട്ടി പിടിച്ചു കൊണ്ട് എൻറെ മാറിൽ തല ചായ്ച്ചു കിടന്നു.

എങ്ങനെ ഉണ്ടായിരുന്നു ഇത്താ…

ശരിക്കും സുഖിച്ചു. ഒരു പെണ്ണിനെ സുഖിപ്പിക്കാൻ നിനക്ക് നന്നായി അറിയാം. പിന്നെ എൻറെ ഏറെ നാളത്തെ ഒരു ആഗ്രഹം ആണ് നീ സാധിച്ചു തന്നത്. നിന്നെ ഞാൻ ഒരിക്കലും മറക്കില്ല.

അപ്പോഴാണ് കാല്ലിംഗ് ബെൽ അടിച്ചത്. ഇത്ത ചാടി എഴുന്നേറ്റു ബാത്റൂമിലേക്കു കയറി. ഞാൻ വേഗം ഒരു ലുങ്കി എടുത്തു ഉടുത്തു. എന്നിട്ട് ചെന്ന് വാതിൽ തുറന്നു. റൂം ബോയ് ആയിരുന്നു. ഫുഡുമായി വന്നതാണ്. ഞാൻ ഫുഡ് വാങ്ങി അവനു ചെറിയ ഒരു ടിപ്പ് കൊടുത്തു പറഞ്ഞയച്ചു. ഡോർ ലോക്ക് ചെയ്‌തു തിരിയുമ്പോളേക്കും ഇത്ത വന്നു കെട്ടി പിടിച്ചു. ഞാൻ എൻറെ കൈകൾ ഇത്തയുടെ തോളിലേക്കിട്ട് ആ കവിളിൽ ഉമ്മ വച്ചു. ഇത്ത എൻറെ തോളിലേക്കും കയ്യിട്ട് തിരിച്ചും ഉമ്മ വച്ചു. ഞാനവരുടെ ചുണ്ടുകൾ ചപ്പി വലിച്ചു. അവരുടെ കൊഴുത്ത മുലകളിൽ ഞാൻ തഴുകി തലോടി. പിന്നെ കൈ താഴോട്ടു കൊണ്ട് പോയി അവരുടെ ആഴ്ന്ന പൊക്കിളിൽ വിരൽ കയറ്റി ഒന്ന് കറക്കി. പിന്നെ വീണ്ടും താഴേക്കു പോയി അവരുടെ മദനപൊയ്കയിൽ വിരലോടിച്ചു. അവരറിയാതെ ഇരു കാലുകളും സ്വൽപം അകന്നു.

ആകെ തേനിൽ മുങ്ങിയല്ലോ.

വിരലിൽ പടർന്ന കണങ്ങളെ നുണഞ്ഞു ഞാൻ അവരുടെ ചുണ്ടിൽ അമർത്തി ഒരു ഉമ്മ നൽകി. കീഴ്ചുണ്ട് ചപ്പി നുണഞ്ഞു. ആഹ്… എന്ന ശബ്ദത്തോടെ ഇത്ത വായ തുറന്നു. ഞാനെൻറെ നാവിനെ അവരുടെ പൊള്ളുന്ന വായിലേക്ക് തള്ളി. ഞങ്ങളുടെ നാവുകൾ തമ്മിൽ ഇണ ചേർന്നു. എൻറെ കൈകൾ ഇത്തയുടെ മുഴുത്ത മുലകളിൽ തഴുകി തലോടി. ഒന്ന് കുനിഞ്ഞു ഞാനവരുടെ മുലക്കണ്ണുകളിൽ ഒന്ന് നാവിട്ടിളക്കി. ഇത്ത ഇക്കിളി കൊണ്ട് പുളഞ്ഞു. ആ സുഖം സഹിക്ക വയ്യാതെ ഇത്ത മുലയിൽ പിടിച്ചു അത് വായിലേക്ക് തള്ളി തന്നു.

ചപ്പി കുടിക്കെടാ കുട്ടാ… ആഹ്… അങ്ങിനെ…

ഇത്തയിൽ സുഖത്തിൻറെ ലഹരി പടർന്നു. ഞാൻ അവരുടെ മുലകണ്ണും പകുതി മുലയും വായിലേക്ക് തള്ളി ഊമ്പി വലിച്ചു. മുലയിൽ നിന്നും ഒന്നും കിട്ടില്ലെന്നറിഞ്ഞിട്ടും ഞാനെൻറെ പണി തുടർന്നു. അപ്പോഴെല്ലാം അവരുടെ കൈകൾ എൻറെ തലയിൽ തഴുകി തലോടി കൊണ്ടിരുന്നു.

ഇനി ഇത്…

ഇത്ത അടുത്ത മുല എടുത്തു വായിലേക്ക് തള്ളി തന്നു.

ഹാ… എന്തൊരു സുഖം…

ഇതിനകം തന്നെ മറ്റൊരു ലോകത്ത് എത്തിയ ഞാൻ അവരുടെ മുലകൾ മാറി മാറി വലിച്ചു കുടിച്ചു. പെട്ടന്ന് എൻറെ കുണ്ണയിൽ ഇത്തയുടെ കൈകൾ പിടി മുറുക്കി. ആ കൈകൾ എൻറെ കുണ്ണയിലൂടെ ചലിച്ചു കൊണ്ടിരുന്നു.

ഡാ… നിനക്ക് വിശക്കുന്നുണ്ടോടാ…

ഇല്ല ഇത്താ…

എന്നാ നമുക്ക് ഒരു കളി കഴിഞ്ഞിട്ട് കഴിക്കാം. എനിക്ക് കഴച്ചിട്ടു വയ്യ…

അത് മതി ഇത്താ…

എന്നാ നീ വാ…

ഇത്ത എൻറെ കുണ്ണയിൽ പിടിച്ചു എന്നെ ബെഡിലേക്കു ആനയിച്ചു. കിടക്കക്കു അരികിൽ എത്തിയപ്പോൾ ഇത്ത എന്നെ അതിലേക്കു തള്ളി ഇട്ടു. ഞാൻ മലർന്നടിച്ചു കിടക്കയിലേക്ക് വീണു. ഒരു വേട്ട നായയെ പോലെ ഇത്ത എൻറെ മേലേക്ക് ചാടി വീണു. ഇത്തയുടെ ചുണ്ടുകൾ എൻറെ ദേഹമാകെ ഇഴഞ്ഞു നടന്നു കൊണ്ടിരുന്നു. ഇടക്ക് ചെറുകടികളുമായി എന്നെ ടീസ് ചെയ്‌തു കൊണ്ടിരുന്നു. ഞാൻ എല്ലാം ഇത്തയുടെ ഇഷ്ടത്തിന് വിട്ടു കൊടുത്തു. ചിലപ്പോൾ അവരുടെ ഏറെ നാളത്തെ ആഗ്രഹം ആയിരിക്കാം അവർ എന്നിലൂടെ പൂർത്തീകരിക്കാൻ ശ്രമിക്കുന്നത്. എന്ന് കരുതി ഞാൻ ഒന്നും മിണ്ടാതെ കിടന്നു.

ഒരു തികഞ്ഞ വല്ലഭയെ പോലെ ഇത്ത എന്നെ തഴുകിയുണർത്തി. ഇത്തയുടെ പ്രവർത്തിയുടെ പ്രതിഫലനമായി ഇളകിയാടുന്ന എൻറെ കുണ്ണയിൽ ഇത്തയുടെ ചുണ്ടുകൾ ഓടി നടന്നു. അതിനു താഴെയുള്ള ഇരുമണികളെ നക്കിയും അതിൽ തത്തിക്കളിച്ചും അവർ അതിനെ കൂടുതൽ ബലവാനാക്കി. എൻറെ കുണ്ണയുടെ തൊലി പരമാവധി താഴ്ത്തി ഉയർന്നു നിൽക്കുന്ന ഞെരമ്പുകളിൽ നാക്കോടിച്ചും, ലിംഗാഗ്രത്തിലെ ദ്വാരത്തിലെ നാവു കൂർപ്പിച്ചു തള്ളിയും ഇത്ത എന്നെ പരമാവധി സുഖിപ്പിച്ചു. ഇടയ്ക്കിടെ തൻറെ കണ്ണുകളിലേക്കു നോക്കിയുള്ള ആ പ്രവർത്തി എന്നെ കുറച്ചു ഒന്നുമല്ല സുഖിപ്പിച്ചത്. കാമകലയിൽ അവരുടെ നൈപുണ്യം സമ്മതിക്കാതെ വയ്യ…

ഏറെ നേരം ഇത്ത ഈ പണി തുടർന്നു. അതിനു ശേഷം എന്നെ കുണ്ണ കുട്ടനെ അവരുടെ മുലകൾക്കിടയിലേക്കു വച്ചു കുലുക്കാൻ തുടങ്ങി. ആ കൊഴുത്ത മുലകൾക്കിടയിൽ കിടന്നുള്ള ആ കുണ്ണ കുട്ടൻറെ ചലനം എനിക്ക് ഒരു പ്രതേക സുഖാനുഭൂതി നൽകി. അവസാനം അവർ തിരിഞ്ഞിരുന്നു അവളുടെ വലിയ കുണ്ടികൾ എൻറെ മുഖത്തേക്ക് മുട്ടിച്ചു. നെടുകെ പിളർന്ന അവരുടെ പൂറിൽ നിന്നും മദജലം ഒലിക്കുന്നുണ്ടായിരുന്നു. അവർ അത് എൻറെ വായിലേക്ക് വച്ചു തന്നു. ഞാൻ അതിൽ നാവിട്ടുഴിഞ്ഞപ്പോൾ ഇത്ത ഒന്ന് പുളഞ്ഞു. പിന്നെ ശക്തമായി അവരുടെ പൂർത്തടം എൻറെ മുഖത്ത് ഇട്ടു അമർത്തിയുരക്കുമ്പോഴും എൻറെ കുണ്ണക്കുട്ടൻ അവരുടെ ചൂടുള്ള വായിൽ കയറി ഇറങ്ങി കൊണ്ടിരുന്നു.

എത്ര നേരം ആ പ്രവർത്തികൾ തുടർന്നു എന്ന് അറിയില്ല. അവരെന്നെ സുഖിപ്പിച്ചു കൊണ്ട് സ്വയം സുഖിക്കുകയായിരുന്നു. എനിക്ക് പാൽ പോകും എന്ന സ്ഥിതി വരുമ്പോൾ അവർ കടക്കൽ ഒരു വളയം തീർത്തു ആ സ്ഖലനത്തെ തടഞ്ഞു. പിന്നീട് എപ്പൊഴോ വല്ലാത്തൊരു മെയ്യ്‌വഴക്കത്തോടെ ഇത്ത ഒന്ന് തിരിഞ്ഞു എൻറെ കുണ്ണ കുട്ടനിൽ അവരുടെ കവക്കൂട് ഇറക്കി. കൊഴുപ്പു നിറഞ്ഞ അവരുടെ പൂർച്ചുഴിയിലേക്കു എൻറെ കുട്ടൻ ഒരു ബുദ്ധിമുട്ടും ഇല്ലാതെ ഇറങ്ങി.

പിന്നെയൊരു പൊതിക്കൽ ആയിരുന്നു. ശരീരത്തിനിരുവശവും കാലുകൾ മടക്കി വച്ച് കൈകൾ എൻറെ നെഞ്ചിൽ അമർത്തി അവരങ്ങനെ ഉയർന്നു പൊങ്ങി. അവരുടെ അരകെട്ടു നൽകുന്ന ഓരോ അടിയും എൻറെ കുലച്ചു നിൽക്കുന്ന കുണ്ണ കുട്ടൻ ഒരു മടിയും കൂടാതെ ഏറ്റുവാങ്ങി. ഇത്തയുടെ പിളർന്ന പൂർ എന്നിൽ അമരുന്ന നിമിഷം ഞാൻ എൻറെ അരകെട്ടു പൊക്കി അവരുടെ പറന്നടിക്ക് പോത്സാഹനം നൽകി. എൻറെ കൺമുന്നിൽ തൂങ്ങിയാടുന്ന അവരുടെ വലിയ മുലകൾ ഞാൻ കൈ എത്തിച്ചു തിരുമ്മിയുടച്ചു.

ഇത്തയുടെ അടിയുടെ വേഗത കുറഞ്ഞത് ഞാൻ ശ്രദ്ധിച്ചു. ഇത്ത തളർന്നിരിക്കുന്നു. എൻറെ മേലേക്ക് തളർന്നു കിടന്ന ഇത്തയെ കെട്ടിപിടിച്ചു ഞാൻ ഒന്ന് ചരിഞ്ഞു. ഇപ്പോൾ ഇത്ത താഴെയും ഞാൻ മുകളിലുമായി. അവരെന്നെ ഒന്ന് നോക്കി. ഞാൻ കുനിഞ്ഞു അവരുടെ ചുണ്ടുകൾ വായിലാക്കി നുണഞ്ഞു കൊണ്ട് അകത്തി വച്ചിരിക്കുന്ന കാലുകളുടെ ഇടയിലെ മദനപുഷ്പത്തിന്റെ ആഴങ്ങളിലേക്ക് എൻറെ കുണ്ണ കുട്ടനെ ആഞ്ഞടിച്ചു. ഓരോ അടിക്കും ഇത്ത എന്തൊക്കെയോ കിടന്നു പുലമ്പുന്നുണ്ടായിരുന്നു. കുറച്ചു ബുദ്ധിമുട്ടി ആണെങ്കിലും ഞാൻ അവരുടെ ഇളകിയാടുന്ന മുലകൾ വായിലാക്കി ചപ്പി വലിച്ചു. പല്ലുകൾ കൊണ്ട് ഇത്തക്ക് നോവാത്ത രീതിയിൽ മുലക്കണ്ണുകളിൽ കടിച്ചു. പിന്നെ അവരുടെ രോമനിബിഡമായ കക്ഷത്തിൽ മൂക്ക് മുട്ടിച്ചു ആ മണം ആസ്വദിച്ചു. എന്നിട്ടു നാക്കു നീട്ടി അവിടത്തെ വിയർപ്പ് ഒപ്പിയെടുത്തു. അതോടെ ഇത്ത എന്നെ ഒന്ന് വരിഞ്ഞു മുറുക്കി.

ആ കിടപ്പ് കിടന്നു കൊണ്ട് തന്നെ ഞാൻ ആഞ്ഞാഞ്ഞടിച്ചു. വല്ലാത്തൊരു വരിഞ്ഞു മുറുക്കലിൽ നിന്നും ഇത്ത രതിമൂർച്ഛയിലേക്കു അടുക്കുന്നു എന്നറിഞ്ഞ ഞാൻ അടിയുടെ വേഗത കൂട്ടി. ഇത്ത നടു ഒന്നുയർത്തി. തല ഇരു വശത്തേക്കും തിരിച്ചു. കണ്ണുകൾ അടച്ചു. കൈകൾ ചേർത്ത് എൻറെ അരക്കെട്ടിനെ അവരുടെ അരകെട്ടിനോട് ചേർത്ത് വച്ചു. അതോടെ എൻറെ കുണ്ണ കുട്ടനും നിറയൊഴിക്കാൻ തയ്യാറായിരുന്നു. നാലഞ്ചു അടി കൂടി ആഞ്ഞടിച്ചു ഞാൻ എൻറെ പാൽ അവരുടെ പൂറിലേക്ക് പായിച്ചു. ഹാ… എന്ന ശബ്ദത്തോടെ അവരും അരക്കെട്ടു പൊക്കി. ഞാൻ എൻറെ അരക്കെട്ടു വേഗത്തിൽ ചലിപ്പിച്ചു ഒഴുകിയെത്തിയ അവസാന തുള്ളിയും ഇത്തയുടെ പൂറിലേക്ക് പകർന്നു നൽകി.

എന്നെ വരിഞ്ഞു മുറുക്കിയ കൈകൾ അയഞ്ഞു തളർന്നു വീണു. എൻറെ കുണ്ണക്കുട്ടൻ ചുരുങ്ങാൻ തുടങ്ങിയപ്പോൾ ഞാൻ അവനെ വെളിയിൽ എടുത്തു. എൻറെ കുണ്ണപ്പാലും ഇത്തയുടെ മദനജലവും ചേർന്ന മിശ്രിതം പൂറിൽ നിന്നും ഒഴുകുന്നുണ്ടായിരുന്നു. ഞാൻ തളർന്നു കിടന്നു മയക്കമായി. അപ്പുറത്തു ഇത്തയും.

കുറച്ചു കഴിഞ്ഞു എഴുന്നേറ്റു നോക്കിയപ്പോൾ സമയം 4 ആയിരിക്കുന്നു. ഞാൻ ഇത്തയെ വിളിച്ചു എഴുന്നേൽപ്പിച്ചു. എന്നിട്ടും രണ്ടു പേരും ബാത്റൂമിൽ കയറി ഒരുമിച്ചു കുളിച്ചു. ഡ്രസ്സ് എല്ലാം ചെയ്‌തു ഭക്ഷണം ഒക്കെ കഴിച്ചതിനു ശേഷം ഞാൻ ഇത്തയെയും കൊണ്ട് ലോഡ്ജിൽ നിന്നും ഇറങ്ങി. റൂമിൽ നിന്നും ഇറങ്ങുന്നതിനു മുൻപ് എന്നെ കെട്ടിപിടിച്ചു. എന്നിട്ടു ജീവിതത്തിൽ ഇതുവരെ ഇങ്ങനെ സുഖിച്ചിട്ടില്ല എന്നും പറഞ്ഞു ചുണ്ടിൽ ഒരു മുത്തം തരാനും ഇത്ത മറന്നില്ല.

അവസാനിച്ചു.

അഭിപ്രായങ്ങൾ അറിയിക്കാൻ മറക്കണ്ട…

അലി ഇമ്രാൻ